Thứ Hai, 23 tháng 10, 2023

Ngày hôm qua...đã từng - My Memories​ (Chương 76)


Rộp! Rộp!

Hai anh em bóp lon bia tiện tay quăng lên mâm của một bạn nhân viên đang dọn dẹp bàn của khách gần đó rồi khoác vai nhau trở lại bàn, chủ yếu ổng khoác nó chứ cha nội chiều cao tốt, nó không thèm làm nhục chiều cao mình chi cho mệt người. Ông Xí đá đít một ông anh hơn tuổi nó cười cười.

-        Tránh ra mày! Đm…đồ nào ăn ăn, đồ nào cúng cúng, biết em gái của ai không?

Cha nội tóc dựng ngược sau lưng chất lừ nhảy khỏi ghế nó cười cười vỗ vai nó.

-        Hehe đâu có đâu có, em Khánh kêu làm mai cho mấy em sinh viên, làm gì dám đụng người của Mon, Mon nhễ?

Nó bật cười học theo ông Xí đá đít ổng.

-        Già chát kiếm sinh viên chi cha nội, còn răng không đòi gặm cỏ non. Đây em này cũng sinh viên đó, làm được gì làm, dẫn đi đâu đó dẫn haha…ấy…uiui…đau đau…anh giỡn anh giỡn!

Cả đám gần đó phá lên cười khi Ngọc Khánh trừng mắt nhéo mặt nó tới méo cả miệng. Trời về khuya, không khí ăn nhậu càng sôi lên sùng sục, giữa buổi số người trong bàn tăng lên một chút vì có thêm vài cô gái là bạn hoặc người yêu của mấy anh em trong bàn đến sau. Nó không uống quá nhiều vì không ai ép, bên cạnh nó có kim mao sư vương võ công cao cường uống hoài không biến sắc công thêm cô nàng Kim chắc do ông Xí thầm nhắc nhở nên luôn luôn đứng một bên uống đỡ dùm nó. Tuy nhiên nó vẫn tự uống nhiều ngụm cả buổi khiến người cũng có chút nóng rần rần. Ngọc Khánh ôm tay nó không rời giống như Anh Thư làm với nó những ngày đầu tiên gặp gỡ, cô nàng lau cổ giúp nó xong kê mặt sát vào nó lên tiếng.

-        Anh uống yếu thiệt hen. Em xin thêm khăn lạnh cho anh nha, người anh nóng quá trời.

-        Thôi không sao đâu, anh uống một ngụm cũng sỉn, người nóng hừng hực liền. Em mệt không? Nảy giờ uống hơi nhiều đó.

-        Hơi hơi à, hí hí nay nhậu vui muốn chết. Ở nhà em theo ba đi công chuyện, phụ ba tiếp khách kiểu này hoài quen rùi. Nói anh Mon biết ha, con Thư còn phia mới nhậu ăn em.

Nó bật cười cốc đầu cô nàng.

-        Ờ tự hào quá, tưởng gì nhậu khỏe là hay à?

-        Hihi nhậu nhiều nhưng vẫn ngoan nghen. Đi học đi làm đi chơi…giữ mình trong sáng xinh tươi hông hư hỏng hihi.

-        À rồi! Kim mao sư vương mà, ai làm lại em.

Ngọc Khánh hất mái tóc đỏ hồng của mình qua một bên khoe chiếc cổ trắng ngần cao ráo cười khúc khích bằng gương mặt đắc ý, nó chỉ biết lắc đầu cười theo, người đẹp nói gì cũng chí lý, không có đường phản bác. Nó thở nhẹ lơ đãng bỏ qua Ngọc Khánh, nảy giờ mắt nó rất muốn tập trung trêu chọc cô gái nhưng trong bụng sóng gió cuộn trào suy nghĩ về người khác quan trọng hơn, với lại nguyên bàn toàn anh em, chưa phải lúc nó để tâm vào người khác và…em ấy chắc chẳng chạy đâu xa. Mùi hương ấy…hình như rất gần, như sóng biển mân mê vỗ về bờ cát…

…..

-        Anh!

Đang tòm tem định thò tay nghịch tóc thơm của Ngọc Khánh thì có người vỗ vai nó, giọng nói hơi run rẩy nhưng ngọt như mía của con gái phát ra sau lưng, nó mỉm cười xoay người lại nhìn chằm chằm vào cô gái mặc trang phục thủy thủ, chân dài nóng bỏng bởi tất lưới màu xanh thẳm, nhất là bầu ngực căng choáng cả mắt, tóc dài như sóng biển màu xanh ngọc, ngay cả đôi mắt cũng màu ngọc bích khiến em như cô nàng thủy thủ bước ra từ biển cả. Nó thở nhẹ mỉm cười, mắt trở nên dịu đi từ từ quay lại nhìn vào cô gái sau lưng, nhìn em bằng sự dịu dàng nhất có thể.

-        Anh!

Em nhoẻn miệng cười, nụ cười rực rỡ như con sóng vỡ òa vào bờ cát, ánh mắt long lanh nhấn chìm mọi ánh nhìn, khóe môi cong veo ngân nga lại tiếng kêu trong vắt, lòng nó rung động như bãi cát khô cằn được tưới lên sóng nước ướt mềm, mát lạnh. Nó mỉm cười gật đầu, mắt khẽ nhắm một chút cứ như hưởng thụ cảm giác nghe tiếng “anh” ngọt ngào.

-        Uhm…ở đâu được nhảy tưng tưng bên này đây cánh chim Hải Âu?

Cô nàng nhìn nó thật sâu, môi run nhẹ ngọt ngào, ánh mắt màu ngọc bích ánh lên ngấn nước, nó mỉm cười nháy mắt, em ngoan ngoãn quay qua ông Xí.

-        Chú Xí!

-        Ừ! Con nhỏ này, kêu tiếng anh ngọt ngọt như kêu thằng Mon coi!

-        Hihi…Anh!

-        Ờ! Haha!

Vẫn phong cách ngoan hiền, em gật đầu chào với vài ông anh ngồi gần ông Xí, thấy vậy nó mỉm cười xua tay.

-        Ngồi đi em! Đông người quá chào tới sáng sao?

-        Dạ!

Thực ra cô nàng không đến nổi quá ngoan như vậy, trên bàn mix em như con sóng dữ cuộn trào lao vào bờ với vũ điệu dữ dội, quay cuồng cuốn lấy ánh nhìn của bao chàng trai bên dưới…nhưng trước mặt nó, ông Xí cô nàng luôn ngoan hiền lễ phép đến mức anh lớn như ông Xí cũng phải mềm lòng, bởi em biết ở đây có những ai, là người của ai. Ông Xí nhường ghế cho cô nàng ngồi vào giữa nó và ổng, mùi hương thơm mát từ cơ thể em vẫn nhẹ nhàng thanh mát như mang hương vị của sóng biển mơn trớn da thịt người. Ngọc Khánh kín đáo bỉu môi nhưng không nói gì, chỉ khẽ gật đầu xem như chào hỏi Hải Âu rồi duỗi người ngồi thẳng dậy cứ như nhường nó cho Hải Âu, nhưng tay em vẫn nghịch ngơm mân mê một bên chân nó. Ông Xí cười cười đưa ly bia cho Hải Âu.

-        Khỏi nhìn tau. Lo uống với nó trước đi!

-        Dạ!

Cô nàng le lưỡi tinh nghịch gật đầu cầm lấy ly bia xoay qua nhìn nó bằng ánh mắt khiến đá cũng phải tan chảy.

-        Anh!

Nó bật cười xoa đầu em chớp nhẹ mắt gật đầu như một cách cho phép em uống, cô nàng nở nụ cười tươi rói đưa ly lên uống một hơi hơn 2/3 ly rồi nghiên đầu đưa bia cho nó bằng hai tay, coi như có là người ghét bia rượu nhất thế giới ở đây cũng không nỡ từ chối cô nàng đáng yêu như vầy. Nó mềm nhũn trong lòng cầm lấy bia từ tay em uống ực một hơi, lâu không gặp cô nàng vẫn biết nó không uống được nhiều nên cố ý chấp nó khá sâu. Chờ nó uống xong Hải Âu nhẹ nhàng đỡ lấy ly bia rồi đứng dậy tự rót đầy bia lễ phép đưa qua ông Xí.

-        Chú á quên…Anh! Uống với em hông ạ?

Nó phì cười khi thấy ông Xí híp mắt như hưởng thụ rồi cười cười cầm lấy bia uống phân nửa sau đó đưa cho cô nàng, vẫn hai tay nhận ly Hải Âu lại uống cạn, cô nàng tiếp tục rót bia đứng dậy định mời người khác thì ông Xí xua tay.

-        Thôi mời chung mấy anh một ly thôi bà cóc, để sức hộ giá anh Mon của mày kìa, nó gãy cánh tới nơi giờ.

-        Dạ!

Cô nàng le lưỡi đứng dậy mời chung vài ông ngồi đầu bàn này trước sự bất mãn của mấy ổng dành cho ông Xí. Nó cười cười dõi theo từng hành động của Hải Âu với sự thích thú, mấy ông kia bảo đảm đang chờ được Hải Âu mời riêng vì cảm giác khi cô nàng gọi một tiếng “Anh” nghe phê lắm, mặt ông Xí trêu đùa kiểu hưởng thụ có lý do từ đây ra. Nếu có bảng xếp hạng, Hải Âu sẽ là người đứng đầu về khoản gây phê khi kêu từ “Anh”, cô nàng kêu Anh có lẽ nghe hay nhất, bởi cảm xúc và bởi cách gọi ngoan hiền của em, ít ra nó chưa từng nghe ai kêu từ “anh” gây rung động hơn em, kể cả “chị Bé Dẹo”. Vào ba ra bảy xong, Hải Âu ngồi xuống nghiêng đầu qua nhìn nó khẽ kéo tay.

-        Anh say chưa ạ?

Không mềm lòng không được với ánh mắt này, nó mỉm cười xoa đầu em, chợt cảm thấy không đúng, nó vội ho khan một tiếng chuyển thái độ sang nghiêm nghị.

-        Sắp rụng thôi, nè con nít uống nhiều không được nhé. Nay sao được đánh nhạc ở đây?

Em mỉm cười nhìn nó long lanh không trả lời, ông Xí vỗ đầu Hải Âu lên tiếng.

-        Nó nghe tau nói nay mày vô, xin đổi ca cho được chạy tuốt bên bển qua đây chơi đó. Con Mai nó than trời tối giờ, không cho cũng bỏ show đánh bên bển đòi qua bằng được. Nguyên đám già đầu bó tay với nó rồi.

Nó lắc đầu vỗ nhẹ tóc cô nàng kê sát vào mặt xinh của em trừng mắt.

-        Nè! Ai cho bỏ show qua đây, không sợ bị méc chị An đánh đòn hả?

Hải Âu không thèm chớp mắt, chẳng thèm né nó vẫn dùng ánh mắt làm nó mềm nhũn nghiêng đầu cười.

-        Tại nhớ Anh! Bé muốn gặp anh!

Nó trợn mắt đứng hình với câu nói này, lực sát thương tinh thần phải nói không ai chịu nổi. Ông Xí cười ha hả giơ hai tay lên đan chéo vào nhau ra dấu bó tay, nó phì cười nhéo mũi Hải Âu ráng nhịn sự bất lực sau tiếng cười khan rồi giả vờ nghiêm mặt.

-        Hừ! Đừng có tưởng nói câu dễ thương đó mà anh tha. Vẫn đáng bị đòn! Em qua đây bằng gì?

Cô nàng le lưỡi một cách tinh quái, bộ mặt dễ thương hơn cả chị nữ thần.

-        Em chạy xe máy ạ!

-        Cái gì? Đi với ai?

-        Một mình ạ! Em trốn anh Dít đi hihi!

-        Hừ! Vụ này hết bênh nổi, chắc bị đòn thiệt quá, thân chạy xe yếu thì chớ!

-        Hihi!

Hải Âu le lười tiếp rụt đầu lại như sợ nó đánh đòn thiệt, dáng vẻ chẳng hợp với cơ thể hừng hực của mình, nhưng vẫn dễ thương vì thái độ ngoan hiền, đã đẹp thì chớ còn mang dáng vẻ này, ai mà chịu nổi. Nó bấm bụng quyết không mềm lòng ngoài mặt hầm hừ.

-        Gan dữ rồi! Anh Xí đưa số em gọi bà Mai qua đón bà cô này về coi, anh thiệt tình nói bả biết chi cho chạy tuốt đây, dám trốn làm chạy xe máy một mình.

-        Chị An mày nói trước, đéo phải tau, ông Gạo nói gặp mày. Chị An biết, nó biết thành ra nó chạy qua đây, tau đang bực sớm giờ.

Nó thở dài bực bội xoa xoa đầu Hải Âu dịu dàng nhìn em.

-        Xin chị An chưa?

-        Dạ rồi ạ!

-        Thiệt không? Để tui biết nói dóc…coi lo dọn trước cặp mông chờ bị đòn, không sưng không tính tiền!

-        Hihi!

Cảm giác vải quần jean nơi đùi phải sắp không ngăn nổi móng tay bấm mạnh của Ngọc Khánh, nó vội quay qua cười trừ với cô nàng kéo tay Hải Âu sang xề xòa như giải thích.

-        Hơ…đừng có nhéo nữa, giới thiệu em đây là Hải Âu cục cưng của tụi anh. Bé Âu làm DJ cố định cho mấy cơ sở làm ăn của ông anh hồi sớm mượn xe em đó, với lại…em ấy là người nhà anh. Hải Âu, chị này là kim mao sư…ái ái…uida…hic hic à chị này là Ngọc Khánh, bạn anh! À quên, có khi bằng tuổi đó.

-        Dạ! Em chào chị ạ!

-        Hi Âu nghen. Âu nhiêu tuổi?

-        Em 20 ạ!

-        Uhm vậy nhỏ hơn chị 3 tuổi rưỡi!

Nghe tới đây nó giật giật miệng vài cái, hình như…Ngọc Khánh hơn tuổi nó. Thôi chết…hố nó rồi!

-        Hì Hải Âu đẹp ghê…em đánh DJ lâu chưa?

-        Dạ! Em mới biết đánh khoản…Anh!

Hải Âu hơi ngập ngừng nhìn nó như hỏi ý, nó cười cười híp mắt.

-        À tầm một năm!

-        Dạ! Khoản một năm ạ!

-        Trùi! Một năm mà đánh cứng tay hen, chị nghe nhạc em đánh tốt lắm. Anh! Một năm được đánh quán lớn cở này là giỏi lắm nè.

-        Haha nghe mấy ổng nói Hải Âu có năng khiếu.

-        Uhm! Hèn gì, hông hỏi là tưởng Âu chơi nhạc lâu rùi á.

-        Hơ! Anh không rành, nghe nhạc như vịt nghe sấm. Haha!

Hải Âu cười khúc khích lén nhéo eo nó, nhưng em nhéo chỉ như cách em đối với nó, ngoang hiền, nhéo nghịch chứ không làm nó đau như nhiều cô gái khác. Nó mỉm cười quay qua nghiêm mặt với cô nàng.

-        Ra đây tui hỏi chuyện coi. Quá trời quá đất, dám chạy một mình từ bển qua đây giữa đêm, đường xa thì xe cộ không…hừ!

Nó tranh thủ vỗ nhẹ vai Ngọc Khánh rồi đứng dậy kéo tay Hải Âu đi ra ngoài, đứng ngay chổ lúc nảy nó nói chuyện với ông Xí, giờ nó biết tại sao ổng lựa chổ đó đứng rồi, coi như gián tiếp méc nó vụ Hải Âu bỏ show trốn nhà chạy qua gặp nó. Cả buổi nói chuyện với ông Xí nó đã như bị sét đánh khi cô nàng đang chơi nhạc ở đây vì trước khi nó rời khỏi SG em vẫn còn vừa học vừa diễn ở mấy quán cà phê DJ nhỏ gần nhà thôi, không mấy khi dám ra đường một mình chứ đừng nói mò mẫm từ nhà qua tận khu trung tâm này. Không phải tự nhiên nó lo lắng việc em tự chạy xe máy qua đây giữa đêm khuya thế này vì nhà không gần trung tâm, đường tuy lớn nhưng vắng, xe cộ hạng nặng rất nhiều mà một cô gái hiền như em lại chạy xe rất yếu, trình chạy xe máy chắc ngang ngửa chị Bé Dẹo. Nó gặp em cũng trong trường hợp liên quan xe cộ. Quê cô nàng ở Nha Trang, lần đó nó và Chị đi la cà ngoài đó trên đường lái xe đã gặp cô nàng chạy xe chở nước ngọt về tự té một mình xỉu giữa đường vắng. Mặc dù cả nó và Chị đều sợ máu nhưng vẫn dừng xe lại đưa em vào bệnh viện cấp cứu. Em chấn thương đầu, gãy tay, đến khi người thân em vào viện đã không nói không rằng lao vào đánh nó, trong lúc xô xác đánh trúng chị một cái và rồi nó phát điên lên đánh lại người nhà em, hậu quả nó nhập viện luôn vì đánh đâu lại người ta, nếu không có bảo vệ vô can kịp chắc nó có gục cũng phải đánh tiếp và chưa biết chừng bị thương nặng hơn. Sau đó chị nổi giận gọi về méc mấy ổng, ngay lập tức mấy ổng gọi cho người nhà ngoài đó đập cho nhà Hải Âu một trận thừa sống thiếu chết, chưa hết mấy ổng đích thân ra tận nơi xử lý người nhà của Hải Âu thêm một trận, nếu không có chị nể sự hiền lành của Hải Âu khi tỉnh dậy khóc lóc xin Chị thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với người nhà em, nên nhớ đánh nó nhập viện mấy ổng cho người đánh phải nhập viện là cùng nhưng đánh Chị một cái, thậm chí có YY can thiệp cũng bắt người đánh Chị không còn đất sống tại chổ đó bất chấp hậu quả lớn tới đâu. Thực ra đáng đánh, bởi người nhà em chỉ là cô chú, dì dượng, họ muốn lợi dụng tại nạn của em ăn vạ tiền của nó với Chị chứ chẳng quan tâm gì Hải Âu.

Ba mẹ em mất sớm khi em còn nhỏ, nói thẳng ra em là trẻ mồ côi sống với chị gái. Người thân em chẳng ngó ngàng gì hai chị em, họ giành cả miếng đất nhỏ của hai chị em do ba mẹ để lại khiến hai cô bé phải ra thuê trọ bán nước nuôi nhau và làm rất nhiều chuyện táng tận lương tâm con người, cả hai chị em đều nghỉ học nửa chừng nương tựa nhau mà sống. Hôm em bị tai nạn là do phải mượn xe người ta đi chở nước ngọt, chở mía về bán vì chị em bệnh, em chạy xe yếu cũng ráng mượn xe đi, chở đồ nặng, gió biển quá mạnh làm em lạc tay lái té xe. Vét túi em chỉ có hơn trăm ngàn, chị em vay mượn hàng xóm mang ra cũng chỉ hơn hai triệu, đóng viện phí ban đầu còn không đủ nói gì đền x echo hàng xóm và trả tiền chạy chữa mổ tay gãy, thuốc thang. Trái tim nữ hoàng nhân hậu thêm nó cũng bao đồng như vậy dễ gì bỏ qua cảnh đáng thương của Hải Âu, Chị đã đưa Hải Âu, chị em và thương binh nó về SG chữa trị. Thực ra ban đầu cũng không tới nổi bị người nhà em đánh, ban đầu nghe mùi không thơm hai đứa trốn sau căn-tin khi người nhà em vô, tại nó với Chị nghe chủ xe máy cũng là hàng xóm trọ của em kể về hoàn cảnh của em nên hơi bức xúc muốn vô gây lộn cho hả cơn tức, kiểu tự nộp mạng thôi. Nó bị ngoài da không gì nặng nên ra viện trước, từ đó nó đi làm, đi học mỗi ngày đều dành thời gian đem đồ ăn ghé qua viện chăm sóc Hải Âu, khi em ra viện nó thuê nhà trọ cho hai chị em ở dưỡng thương, hằng ngày đều đặn ghé qua mang đồ ăn, thuốc uống và đưa em đi tái khám các kiểu. Khi em lành hẳn nó và Chị rước em về nhà, giúp chị em công việc bán nước ở quê vì chị em có chồng sắp cưới ở quê, nhà ông Gạo cũng giúp chị em đòi lại nhà nên chị em muốn về quê sinh sống chờ cưới chồng, chần chừ mãi không dám cưới vì sợ bỏ Hải Âu một mình. Giờ có nó và Chị bảo kê nên mạnh dạn về quê chờ cưới chồng vì người yêu cô nàng đi làm ở quê, cũng không quá khá giả, làm công cho nhà hàng mãi chưa đủ tiền cưới vợ, Hải Âu được chị An đem về sống tại nhà, sắp xếp cho học DJ bởi ai cũng thấy ngoại hình em quá tốt, chị An nói em rất có năng khiếu chơi DJ nên hôm nay mới có một cô nàng DJ Hải Âu trước mặt nó đây. Riêng nó chỉ thấy Hải Âu đẹp chớ năng khiếu chơi nhạc tới đâu nó mù tịt dốt đặc cán mai.

Nhìn cô nàng rực rỡ trước mặt mà nó thở dài tấm tắc khi nghĩ tới anh chàng sắp cưới chị em thật may mắn, Hải Âu đẹp cỡ này đủ biết chị của em cũng không phải dạng vừa. Nó lại thở dài thêm cái thương cho số phận mình, bà cô chơi nguyên đôi boot cao, đã chân dài dáng đẹp còn ăn gian chiều cao, chẳng ăn nhập với cô bé ngoang hiền trước mặt nó chút nào, dìm hàng không chừa xíu mặt mũi cho nó. Thấy nó thở dài, Hải Âu tưởng nó giận em vụ bỏ show một mình chạy xe máy qua đây vội khoanh tay trước ngực lí nhí.

-        Anh!

Nó mềm nhũn người bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ miên man trong đầu, nó bực bội trong bụng bởi cô nàng đâu có nhỏ bé gì, người ta khoanh tay thì thấy tội nghiệp chứ em khoanh tay chỉ thấy suýt làm nó phụt máu mũi. Ngực đã bự thì chớ lại còn ép chặt vào thiếu chút nhảy khỏi áo trong đập vô mặt nó.

-        Anh! Em…bé xin lỗi ạ!

Haizzz dù cơ thể không tội nghiệp nhưng vẻ mặt và giọng nói thì đáng thương lắm, nó xiu lòng ngay. Đành thở hắt ra mỉm cười xoa đầu em sau đó kéo em lại gần mình cài nút áo ngoài lại che bớt đi cơ thể sexy ma quỷ của em. DJ khác thường làm ngực chứ cô nàng này hoàn toàn tự nhiên, cho nên nó cảm giác em sinh ra để làm nghề này vậy, à đây là khái niệm thô thiển của riêng nó vì nhạc DJ nó dốt không cứu chữa nổi nhé.

-        Khai thiệt đi! Có xin phép chị An chưa?

-        Có ạ! Chị An cho bé đi. Tại anh Dít bắt bé đánh show hông cho đổi ca đó. Hihi ảnh hông chịu chở đi, bé trốn qua đây xin chị Kat lên đánh nè. Muốn đánh nhạc cho anh nghe, muốn anh biết bé giỏi rùi, được diễn quán lớn rùi.

-        Haizz nghe cũng cảm động đó. Nhưng em nghĩ anh hiểu nhạc em đánh không?

-        Hihi kệ! Muốn khoe anh bé giỏi rùi! Thưởng đi!

Nó bật cười vỗ đầu em, haizz vỗ đầu người cao cũng là cảm giác thật phê.

-        Thưởng đòn thì có. Dám chạy xe một mình qua đây! Biết nguy hiểm không?

-        Tại bé gấp kiếm anh! Bé nhớ anh!

-        Khỏi nịnh! Lo về mà nịnh chị An, chị An chửi không ai bênh!

-        Anh bênh hihi!

-        Quên đi! Anh làm không lại bả!

-        Hông bênh bé méc…

-       

-        Anh! Em…bé xin lỗi ạ!

Nó mỉm cười xoa tóc em lắc đầu.

-        Không sao! Anh hết ngán Chị Dẹo của em rồi.

-        Dạ!

Hải Âu mỉm cười, mắt có chút rưng rưng dụi đầu vào ngực ôm lấy nó, lúc này có tâm trí đâu mà suy nghĩ nham nhở về cơ thể em, chỉ có chút nghẹn trong lòng. Tệ thiệt, nó đã biết ngay gặp lại những người liên quan tới cô ấy khó khăn dường nào mà. Thôi thì đã về, nó chắc chắn không thể trốn thêm nữa. Nó vỗ vỗ nhẹ vào lưng Hải Âu, xoa tóc em một cách dịu dàng, bởi nó biết em ấy chờ được dụi đầu vào ngực nó đã rất lâu, ít nhất suốt thời gian qua nó đã biến mất, hoàn toàn không liên lạc em, ngay cả số điện thoại duy nhất em có thể liên hệ nó cũng chưa từng mở lại. Ông Gạo, chị An còn không liên lạc được nó nói gì cô bé nhỏ xíu nhút nhát như em, trên bàn mix có thể em rực lửa, sôi nổi nhưng đó là vì em chỉ chơi nhạc, biểu diễn với thế giới của riêng mình, ngay cả khi đánh nhạc một mình em vẫn vậy, đó là bản năng của riêng em, còn khi rời khỏi bàn mix, em chỉ là cô bé rất nhát người. Hôm nay nhìn em chạm ly, vui vẻ trò chuyện với mọi người trên bàn đã là sự trưởng thành, thay đổi rất lớn, tất nhiên phần nhiều do có nó và ông Xí bên cạnh em mới mạnh dạn giao tiếp hay nói đúng hơn nhiều tháng không gặp, cô bé Hải Âu đã thay đổi, đã lớn hơn trước rất nhiều. Nhìn mái tóc màu nước biển phủ lấy ngực mình, cảm nhận hành động dụi dụi đầu quen thuộc, nó mỉm cười nâng mặt Hải Âu lên nhẹ giọng.

-        Muốn anh vui không?

Gật gật.

-        Vậy không khóc! Anh không sao. Cười anh mới vui, cười mới đẹp. Không nhớ anh nói chỉ thích Hải Âu cười sao?

-        Dạ! Hì!

Nó kéo nhẹ cô nàng đứng thẳng dậy, đưa tay lên dịu dàng lau nước mắt đã lăn khỏi bờ mi, màu xanh ngọc trong mắt em như màu nước biển ướt nhòe, long lanh.

-        Nhiêu tuổi khóc nhè. Còn ra dáng cô nàng DJ nhảy tưng tưng ai cũng mê như hồi nảy không?

-        Người ta còn nhỏ…là bé của anh ạ!

Giọng nói ngoang hiền nhưng có chút tinh nghịch này, làm sao nó nỡ chọc thêm, nói nữa cô nàng khóc thành sông mất.

-        Tính chừng nào về?

Nó nhẹ nhàng hỏi, Hải Âu le lưỡi lại định dụi đầu vô ngực nó, chắc chắn nó đâu có mềm lòng trước tuyệt chiêu quen thuộc này, nó phì cười đẩy đầu em ra trợn mắt đe dọa, rất tiếc Hải Âu không sợ, em chun mũi nhìn nó nghiêng nghiêng đầu chẳng thèm lên tiếng. Nó vừa bực mình vừa buồn cười cốc bà cô một cái.

-        Giờ bỏ xe đây. Anh kêu xe đưa…

-        Anh!

Cô nàng vội nắm tay nó lắc lắc sài tuyệt chiêu “Anh”, nó buồn cười hắn giọng.

-        Chưa nói hết! Tui kêu xe cho qua khách sạn quen nghỉ tạm.

-        Anh!

Lại lắc mạnh hơn, nó phì cười cốc mạnh tay lên trán em.

-        Để tui nói hết coi bà cóc!

-        Hì!

-        Qua đó lên phòng nghỉ tạm trước, anh đưa bạn về rồi qua canh ma cho ngủ. Mai về nhà với anh sau! Rồi lắc gì lắc đi!

-        Hihi!

-        Không lắc nữa chứ gì? Thôi vô chơi thêm chút, nè…uống vừa thôi! Thấy không nói uống cho dữ lên! Uống gì uống phải ăn nhiều nghe chưa?

-        Dạ!

Nếu không phải nghề DJ của em đang theo không tránh khỏi bị khách mời rượu nên nó mới để yên cho em thoải mái khoản uống bia rượu, quen bia rượu đi làm tránh say sỉn bị người khác lợi dụng, chứ tuổi em dễ gì nó cho phép uống nhiều. Từ ngày đón Hải Âu về nhà ở, chị An, Bé Dẹo và mọi người đã luôn tìm mọi cách giúp em trưởng thành hơn, học cách hòa nhập thế giới ồn ào bên ngoài, học cách sống, giao tiếp, mạnh dạn tiếp xúc nhiều người hơn mới có được cô nàng DJ Hải Âu hôm nay, nếu không em thậm chí chẳng bao giờ rời khỏi khuôn viên nhà. Biết trước sau gì cũng về nhà gặp lại em nhưng giờ gặp cô nàng nó hơi bị bất ngờ, hơn nữa đang còn việc quan trọng reo in ỏi trong điện thoại cần giải quyết, chưa muốn đưa em về nhà liền, có muốn cũng không nỡ tách Hải Âu ra, người ta quyết bám dính nó hôm nay rồi. Thôi nghỉ tạm khách sạn cũng được, dù sao cũng khách sạn của nhà. Hải Âu theo nó trở lại bàn ngồi xuống vui vẻ nói chuyện, ăn nhậu cùng mọi người. Có thêm Hải Âu bảo kê, nó cũng không quá sỉn, còn đủ sức lái xe. Chơi thêm khoản hơn một tiếng ông Xí thấy mọi người ngà ngà say thì ra dấu cho nó giải tán, bia club chứ không phải bar mà nhậu tới sáng, chính ổng đang có vợ bầu chờ ở nhà, đâu dám đi khuya quá. Nó cho người đưa Hải Âu về trước còn mình ở lại chào hỏi mọi người xin về trước vì có vài ông còn muốn uống cho hết mấy set bia, chào ông Xí xong nó kéo theo Ngọc Khánh xuống dưới tính tiền. May mà có ông Uy cho tiền trước, chứ bao nhiêu con người ăn nhậu tại đây, nó bán thân cũng không đủ tiền lo. Đương nhiên nó đã tip cho Kim và mấy bạn phục vụ bàn nó, còn chị Kat thì thôi, đưa tiền bả không nhận do mặt mũi, nó không xin tiền bà cô thì thôi chứ dễ gì tip thêm tiền cho cô nàng đi nuôi mấy tên trai trẻ. Giải quyết xong xuôi nó dẫn theo Ngọc Khánh ra ngoài, ô tô được ông bảo vệ đưa sẵn ra đường, nó phải dùng quyền lực em ông Uy ổng mới dám nhận tiền tip, biết là người của ông Xí nhưng dù sao cũng làm bảo vệ giữ xe, lâu ngày gặp lại đãi ông anh tô phở đêm không quá đáng.

Ô tô lăn bánh không nhanh không chậm trên đường, Ngọc Khánh chống cằm nghiêng qua nhìn nó bằng ánh mắt thích thú mỉm cười.

-        Nay anh Mon tốn nhiều hen, tự nhiên vì rắc rối nhỏ rùi tốn tiền quá trời.

Nó cười cười lắc đầu.

-        Cũng không phải tiền anh. Của ông anh mượn xe em cho anh đó, haha không cần nhìn nữa, ảnh coi như anh trai anh.

-        Hì! Rất thành thật! Người ta mượn cơ hội này lấy hình ảnh với gái. Anh thì nói thiệt luôn. Hông sợ em coi thường mất mặt anh Mon hở?

-        Anh không cần điều đó. Ít nhất trước mặt em, đúng không phú bà?

Ngọc Khánh mỉm cười đưa tay qua sờ lên mặt nó, em gật đầu.

-        Chính xác! Giờ em biết vì sao anh có thể ghi bàn vô lưới bạn em rồi.

-        Cái này…

Nó giật giật khóe môi ngơ ngác nhìn qua cô nàng vẫn thản nhiên bên cạnh, Ngọc Khánh nhìn nó chằm chằm vẫn chống một tay lên cằm.

-        Thư nó ngủ với anh Mon rùi hen. Nè…hông dễ được nó cho đụng vô người nó nha, anh giỏi đó.

-        Thư nói em hả?

-        Hông! Em cảm nhận. Trước bửa nay em chỉ nghi thui, nhưng nay em chắc chắn luôn. Hì hì…anh Xí nói về anh hơi nhiều nghen!

-        Cái này….

-        Hihi! Thiệt ra nay em muốn đi chung anh Mon để coi anh Mon làm gì con Thư nó chịu đối xử với anh đặc biệt vậy. Giờ hiểu một chút rùi…vì cảm giác của em lúc này…cũng muốn giống nó.

-        Cũng quá thành thật hơn anh rồi! Em chắc mình đang tỉnh táo và nói gì không nhỉ. Lời này thành thật rất rất không ổn nha cô nương, chúng ta chưa gặp nhau quá nhiều.

Nó nhếch môi cho xe rẽ vào đường gần nhất về nhà em. Ngọc Khánh không đổi sắc mặt vẫn thích thú nhìn nó giọng thản nhiên.

-        Em đoán anh Mon cũng cảm nhận giống em.

-       

-        Anh Mon đang biết nếu giờ anh đưa em vào khách sạn…có thể em sẽ đồng ý.

Tay lái nó vẫn vững, có lẽ bia trong người khiến nó dẹp đi một lớp mặt nạ tưng tửng hằng ngày.

-        Em và Thư…ai thông minh hơn, ai chơi trò này giỏi hơn?

-        Trò chơi? Hihi cách nói này thú vị đó, nếu vậy cứ coi như nhau đi. Tụi em đều chơi với đàn ông giỏi ngang nhau. Còn thông minh…hihi tự cảm nhận đi trai hư.

-        Haha anh chưa làm gì hư hỏng với em nhé.

-        Hì từ lúc anh cho em đi theo chơi, hư mất tiêu rùi anh uiiii.

-        Một tay vỗ không kêu!

-        Chính xác! Anh biết sao em muốn đi với anh và cảm giác muốn ở với anh giờ hông?

-        Haha em nói xem?

-        Đang tùy hứng lộn xộn trong lòng, em sẽ nói hơi dài, hông được ngắt lời em đó!

-        (Cười)

-        …Phong cách của anh Mon thật sự rất thu hút kiểu con gái như tụi em. Hông liên quan tới tiền, ngoại hình ha xe cộ anh Mon gặp em bửa giờ. Nhà em đủ tiền để em hông quan tâm mấy thứ đó. Em cảm giác anh Mon rất đặc biệt, hông diễn tả được, kiểu như tiếp xúc anh Mon em rất rất tò mò, rất muốn ở gần anh Mon, cảm giác muốn làm gì đó đặc biệt dù biết anh Mon rất hư, hihi lăng nhăng nữa. Anh xấu thiệt đó, nhưng rất thu hút em, coi như một dạng say nắng đi. Hùi sớm gặp anh ngoài sân banh, cách anh Mon xử lý từ chuyện cãi vả của bạn anh tới lúc con Quyên bị đá, em bắt đầu thấy anh Mon thú vị. Rùi lúc biết anh âm thầm ở lại xử lý chuyện em cảm giác muốn gần anh Mon hơn nè, say nắng nặng dữ rồi. Hihi! Em bảo đảm hông phải mình em hen, lúc đó anh Mon thu hút con gái ghê. Em đoán nếu con Quyên hông bị đá trúng, anh Mon sẽ tiếp tục đóng vai hèn khi không tỏ ra nóng nảy lao vô cãi lộn ăn thua đủ với tụi kia để tụi em thấy, anh sẽ nhịn luôn. Cách anh Mon chọn bình tĩnh ngồi xuống an ủi con gái ngay lúc đó rùi âm thầm trút giận sau nhìn kiểu ngầu ngầu tự tin trưởng thành ghê. Là con gái bình thường em sẽ cảm động khi anh lao lên thể hiện bênh vực liền như bạn anh. Hì…em biết anh Mon hông thèm thể hiện với tụi em đâu, em nghĩ anh Mon bất cần lắm nên sẽ làm đúng bản chất mình, hông thèm quan tâm tụi em nghĩ gì về anh lúc đó. Lúc em thấy anh Mon âm thầm tự trút giận dùm tụi em…hí hí em xiu lòng với anh mất tiêu rùi! Muốn lấy thân thưởng anh Mon ghê…mới quen anh Mon, lần đầu tiên đi chơi chung luôn…hì nhưng anh Xí nói về anh nảy giờ…càng nghe…càng cảm giác khác khác sao á. Hí hí!

-        Haha nói xong chưa cô nương? Có bia rượu…dài dòng hẳn nhỉ.

Ngọc Khánh cười khúc khích luồn tay vào áo xoa xoa ngực nó.

-        Người ta mượn bia nói quá trời vẫn chạy về nhà người ta. Hihi…chơi trò tâm lý giỏi đó. Em thích!

-        Haha hôm nay không phải lúc. Anh chưa chuẩn bị tinh thần…tấm thân trung trinh này anh giữ kỹ lắm. Tới nhà em rồi nè.

-        Đó! Bắt đầu nói linh tinh rùi á. Hihi…

-        Cho em cơ hội ngủ một giấc tỉnh lại hết bia rượu đó, cơ hội suy nghĩ lại. Lần sau gặp anh sẽ nhìn thái độ là biết em nói hay rượu nói.

-        Hihi chứ hông phải giờ anh Mon bận.

-        Nhạy cảm đó, nói sao nhỉ…coi như em gái. Mấy tháng không gặp…không thể để em ấy một mình, người nhà sẽ lột da anh.

-       

-        Ít nhất bây giờ. Anh không thể ngăn được người khác đối xử ra sao với mình, như với em nè. Thông minh mà…nói vậy chắc hiểu.

-        Hihi! Hông vì người này bỏ rơi người khác. Tham lam ghê…mà nè em biết anh với Thư đặc biệt, còn nếu là người yêu bình thường anh hông có cơ hội nói chuyện với em luôn chứ đừng nói được em đối xử như giờ.

Cô nàng cười khúc khích nhéo ngực nó một cái rồi rút tay về vuốt vuốt tóc, sửa lại áo đã xộc xệch. Em rút nhanh son ra dặm nhẹ lại môi chép chép nhìn mình trong kính xe.

-        Lần đầu phải đẹp! Hihi!

-        Hả? Nói gì đó, xuống đem xe vô nhà nè!

Nó cười cười mở khóa an toàn cho nó và cả cho em rồi nhích người định xuống xe. Cô nàng cười khúc khích thành tiếng kéo tay nó lại.

-        Lần này anh quá đáng…ép người ta chủ động! Mà em thích!

-        Ớ…ưm…

Em nắm cổ áo kéo mạnh khiến nó lao vào người em…môi nó nhanh chóng bị chiếc môi em cuốn lấy bằng nụ hôn bắt đầu hơi bạo lực, suýt va cả vào răng nhau. Bờ môi em mềm, nụ hôn ngọt ngào cuốn lấy nó như chẳng muốn rời ra. Ngọc Khánh như muốn so kè em và người ấy ai hôn giỏi hơn, thật sự em hôn rất giỏi…môi mềm hòa tan vào nó say mê, ngọt đến hoa mắt. Em ghì lấy tay nó luồn vào bầu ngực tròn mịn của mình, kiểu áo này chẳng gì dễ dàng hơn để tay nó ôm trọn bên ngực em, tay em nhẹ nhàng dẫn dắt nó chạm lên điểm nhỏ trên làn da mịn màn đàn hồi như bong bóng ấy. Hơi thở thơm ngát xuyên qua kẽ răng khe khẽ tiếng rên rỉ nho nhỏ. Da em mát mịn và dính như đã ướt mồ hôi từ lâu, bầu ngực và cả nửa thân trên của em gần như tuôn khỏi chiếc áo nhỏ chỉ còn dính một cúc áo ngay cổ. Em bỏ tay nó ra vì biết rằng bầu ngực điên đảo của mình đủ sức dính lấy tay nó, tay em đan vào nhau ghì lấy cổ nó rời môi ra nhìn nó bằng ánh mắt mê ly, bằng nụ cười say đắm và hình như có tiếng thở gấp gáp phả ra theo tiếng rên nho nhỏ thơm ngát mùi con gái…

-        Xong! Giờ anh biết em nói hay bia nói chưa?

-       

-        Trả lời anh liền luôn. Ai thèm chờ lần sau nói nhiều với anh chứ!

-        Cái này…cũng quá nhanh quá manh động rồi đó!

-        Anh hông biết gái tưng tửng như em sẽ rất nhanh bị thu hút bởi tên đàn ông hư sao? Anh hông nhận ra phong cách của anh, thế giới của anh…thật sự thu hút hở?

Em lại đặt lên môi nó nụ hôn mơn trớn ngọt ngào như tình nhân thực thụ, em cắn nhẹ môi nó rồi rời ra cười dịu dàng pha một chút hư hỏng.

-        Bye anh! Lần sau gặp hông thèm nói nhiều, để dành thời gian làm chuyện hai đứa mình đều muốn. Lần đầu muốn tùy hứng làm chuyện xấu với một người xấu…nôn quá điiiiiiiii!

-        Ừ rồi…quá thành thật! Em ngủ ngon!

-        Hí hí người ta đẹp cở này cũng kìm chế được…em thích! Ngủ ngon!

Nó mỉm cười bước khỏi xe, Ngọc Khánh cũng rời xe đi vòng qua ghế lái, em có thể leo qua nhưng vẫn muốn ra khỏi xe để nhìn nó thêm một chút. Nó đỡ em ngồi vào ghế lái, cô nàng tranh thủ ghì cổ nó xuống hôn thêm một cái rồi trừng mắt nhìn nó.

-        Anh hông được nhớ em ít hơn người khác…lần sau dành trọn thời gian cho mình em. Nếu không…em sẽ nói con Thư biết anh dụ em làm tình một đêm của anh!

-        Cái này…

-        Hihi…ngoan ngoãn làm bí mật của em nghe chưaaaa.

-        Không suy nghĩ lại?

-        Hông cần!

-        Không hối hận?

-        Hông!

-        Có chơi có chịu!

-        Lèm bèm nhiều quá nha hihi anh ngủ ngon! Trò chơi…em thích cách nói này rùi đó, em sẽ tham gia với anh. Hí hí!

Em cười tươi đóng cửa xe lại, nó bỏ tay vào túi đứng qua một bên nhìn xe em chầm chậm sang đường, cửa cuốn nhà em từ từ kéo lên. Nó nhếch môi cười rút thuốc lá ra châm lửa nhìn ánh sáng từ đèn xe đang tối dần khi cửa cuốn màu trắng hạ xuống. Bóng dáng em như được tấm màn sân khấu che dần từ đầu xuống chân, cơ thể cô nàng xinh đẹp ấy…xem như đã là của nó, mối quan hệ bất chợt như trò chơi sao giống mang dáng dấp tình một đêm, hay là gì nhỉ. Đêm đã khuya, đường chẳng có bóng người, chỉ có một thằng đàn ông buông thả bản thân đang lặng lẽ mỉm cười phì phèo thuốc lá cất bước về phía chiếc ô tô đang chờ sẵn trên lề đường, dáng người ấy chẳng có chút cô đơn nào cả, bởi lúc này chưa phải lúc nó dừng chơi. Vì trong chiếc xe đen kia là số ít người gần đây nó thường nhắn vài tin vì điều nó quan tâm kể cả khoản thời gian đang đi xa. Ngày xuất hiện trước mặt Rose và hôm nay gặp ông Gạo…cứ như nó đã nhấn nút để chính mình phải đối mặt với những người cần đối mặt, những người bên cạnh Chị ấy.

Nó leo lên ghế trước chiếc xe dịch vụ màu đen logo mẹc sang chảnh, ông anh lái xe khẽ gật đầu khá lạnh lùng. Nó mỉm cười rút vài tờ 500 để vào hộc tủ tay lái nhưng ổng chỉ khẽ liếc một cách thờ ơ cho xe lăn bánh.

-        Như cũ, việc ai người đó lo. Tính sang tuần mới gặp anh nói chuyện nhưng nay Rose bán đứng em nhanh quá. Thôi vậy…nói tình hình đi anh.

Nó hạ kính xe xuống rút thuốc lá đưa qua ông anh, còn mình tự ngậm điếu thuốc dang dở vừa tắt ngấm rồi thản nhiên châm lửa cho cả hai, ông anh gật đầu tự kéo kính xe xuống ngậm lấy thuốc lá thở khói trắng khắp xe nhưng không vội trả lời. Đơn giản giữa nó và người lái xe đặc biệt này không cần gấp gáp lên tiếng, chẳng cần chào hỏi khách sáo hoặc dài dòng như ông Xí. Cứ im lặng, từ từ bước vào câu chuyện, vốn dĩ cả hai đều lạnh như nhau. Ông anh điển trai như một gã tay chơi hạng sang bởi chiếc áo sơ mi đen bóng lịch lãm nhưng gương mặt lạnh băng, không cảm xúc gảy nhẹ tàn thuốc ra ngoài cửa sổ cất giọng đều đều.

-        Tháng này thằng Dít đưa con nhỏ qua quán K đánh 4 show. Đây!

Ông anh quăng cho nó một gói nhỏ có hai viên thuốc màu xanh và một viên trắng đã ướt phân nửa, bên trong còn một bịch thuốc trống không nhưng dính bột trắng nham nhở. Nó nổi gân xanh móc bịch nhỏ dính bột ấy lên cho ngón tay vô chà chà, miệng hít một hơi khói đến bể lồng ngực để mượn cách này dịu đi sóng cuộn trong lòng. Đã đều đặn nhận tin nhắn thông báo lâu nay nhưng nó không đụng chạm đến, vì nó biết dù có việc gì diễn ra, gã trung niên bên cạnh sẽ luôn giữ mọi việc trong tầm kiểm soát, nhưng…

-        Gì đây anh?

-        Kích dục! Loại này chơi vô nửa tỉnh nửa mê, còn ý thức nhưng cuồn loạn không xả không được, cho tụi nó xả đồ nguyên đêm chưa chắc tỉnh, hạng nặng đấy.

Bốp!

Nó chọi luôn bật lửa vào kính xe, ông anh vẫn thản nhiên phì phèo khói thuốc giọng đều đều.

-        Con Mai nói lúc đó nó đi vệ sinh không kịp cản. Bị uống một chút nhưng không sao, kịp tách khách ra. Mai nó chuốc ngược thằng đó rồi.

-        Ông Dít làm?

-        Kèo 75 củ. Nó cho con Mai 10 củ, tiền con Mai đưa đây! Tau chặn đầu mấy thằng khách trước rồi, yên tâm…tới giờ tụi nó đang tưởng con nhỏ đi khách ngon ăn.

Ông anh rút tiền từ túi ra đưa nó, cầm tiền trên tay nó gật gù nhét trở lại túi ổng thở hắt ra.

-        Kêu Mai giữ đi anh, cộng thêm chị Mai tiền hồi nảy.

-        Ok!

-        Vụ này hồi nào?

-        Đầu tháng này. Còn mấy viên đó tháng trước nữa.

-        Chị Mai có nhắc tụi nó không?

-        Có nói khéo nhưng tụi nó cố tình không hiểu.

-        Ổng biết chưa?

-        Biết! Đại ca…à anh Gạo nói mày dặn tau coi chừng con Âu thì tau cứ coi chừng thôi không cho làm gì tụi nó hết, có gì phải chờ mày về để mày muốn xử sao thì xử tại mày với Bé Dẹo thương con nhỏ nhất. Việc ai thằng đó phải tự tay lo.

-        Chị An biết không?

-        Không! Mà chắc chỉ mang máng biết, có thể ý giống anh Gạo chờ mày về.

-        Chết mịe em rồi!

-        Chết mịa cả đám, bả chửi anh Gạo hơi căng!

-        Hôm trước anh báo em nói tách ra xử lý sớm dùm em không chịu. Cái gì mà người của ai thằng đó lo haizzz.

-        Haha luật nhà mình như vậy, việc của mày thì phải để mày về mà lo. Với lại anh Gạo nói cần một ít thời gian theo dõi công chuyện phát sinh bên kia.

Ông anh bật lên nụ cười hiếm hoi. Nó thở dài bóp tàn thuốc vào tay, nóng rát nhưng chẳng thèm biến sắc, trước mặt ông này cũng ráng ngầu chút cho hợp không khí, nó gác tay bên ngoài cửa xe liếc nhanh đồng hồ thở dài, từ lúc gặp ông Uy nó tin chắc sẽ nhanh chóng gặp gã lái xe dịch vụ rất đặc biệt này, tuổi ngang ông Xí, điển trai chẳng kém nhưng tính cách lại trái ngược hoàn toàn, lạnh như băng khô như khúc củi. Nó đoán chẳng sai, ngay lập tức khi ông Uy bay tin nhắn của ông anh bên cạnh liền reo trong điện thoại nó, thực ra không chỉ mình tin nhắn từ ổng, chỉ là việc về Hải Âu vẫn quan trọng hơn. Chỉ cần nó xuất hiện, chắc chắn…việc cần làm phải làm bởi bất cứ lúc nào, kẻ làm tổn thương Hải Âu luôn nằm trong tầm tay và bởi trước khi biến mất, điều duy nhất nó muốn ổng làm chính là trông coi Hải Âu.

-        Tính tối mai ghé thăm chị An. Mà ban ngày em bận cả ngày nên giờ sẵn đang có men trong mình nên xử lý luôn, để mai về gặp chị An không biết ăn nói sao, chắc bả trụng nước sôi em. Anh Gạo cần thời gian thêm không?

-        Giờ luôn hả? Được thôi! Anh Gạo gật đầu sẵn rồi nên tau mới gặp mày đây.

-        Đang có bia trong mình hơi bức bối. Đem tụi nó qua khách sạn liền nhé. Em lên cho bà cô đó ngủ cái.

-        Ờ!

Ông anh này bị Chị kêu Củi vì cái tội tối ngày làm mặt lạnh đơ đơ như khúc củi, chính là người đã đưa Chị lần đầu tiên về tận quê kiếm nó, Chị lớn lên về nước gặp ổng liền ưu ái cho cái biệt danh, kêu Củi riết chả ai nhớ tên thật của ổng chi mệt đầu. Trước đây có một thời gian qua nước ngoài theo Papa chị học hỏi làm ăn gì đó, sau Papa chị mất ổng về theo ông Uy, chỉ dưới quyền mỗi ổng, bằng cấp có, công việc làm ăn có, trình độ không kém nhưng thường xuyên lấy xe đi chạy taxi dịch vụ giết thời gian vì không quen ngồi một chổ, không thích làm ăn to bự, hay nhận việc vặt cho ông Uy và đương nhiên cũng ăn hành của Chị. Ai đưa cơ sở làm hay kêu quản lý, coi sóc làm ăn đều không chịu nhận, chỉ thích ôm chiếc ô tô rong ruỗi cả ngày, kiểu người thích làm việc linh tinh, không thích to tát khá giống nó. Tuy nhiên gã taxi dịch vụ này là một người ngang hàng ông Xí, hay nếu không muốn nói ngoài ông Gạo ra, có là trời kề dao vào cổ cũng không thể làm ổng cúi đầu. Nghe nói hồi nhỏ trẻ trâu đi đánh nhau, ông Xí có thể chạy chờ cơ hội phục thù chứ cha nội này đánh không lại cũng quyết không chịu thua, đánh chết bỏ thì thôi. Nên đám trẻ con trong xóm ngày xưa ngoài phục ông Gạo ra thì nể nhất ông Củi, tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại phần lớn nghe kể đều sợ đụng chuyện với ông Xí và một ông khác trong nhà vì cái sự “điếm thúi, mất nếch” của hai ổng. Thấy người ta đông người, mạnh hơn nhắm đánh không lại mấy ổng chạy, chạy không được thì xin tha, quỳ xuống ôm chưn người ta cũng chịu rồi chờ cơ hội đối thủ yếu hoặc ít người mấy chả quất lén con người ta, đánh xong chạy trốn chờ dịp khác đập tiếp từng thằng, chừng nào quỳ gối xin tha mới thôi, phải nói vừa ác vừa nhây vừa thù dai. Ông Gạo nói nếu ông Củi là người thẳng thắng, lạnh lùng, quân tử thì cha nội Xí hoàn toàn ngược lại, vui tính lầy lội, sôi nổi, điếm thúi và mất nếch thôi rồi.

Xe dừng lại khách sạn, nó ra khỏi xe mỉm cười vỗ vai ổng.

-        Cứ đưa qua đây, xong em xuống.

-        Ừ!

Ông Củi lạnh tanh lái xe đi, nó bóp bóp trán bước vô sảnh khách sạn, ông bạn canh quầy lễ tân tròn mắt nhìn nó một lúc rồi vội bỏ điện thoại chơi game xuống chạy ra gãi gãi gật nhẹ đầu.

-        Anh Mon!

-        Chà lâu quá không gặp, bồ đâu ngồi đây một mình cha nội?

-        Hehe khỏe ha anh? Bồ em nó đi mua trà sữa cho chị gì anh Củi chở vô á anh.

Nghe xong nó trợn mắt vừa bực mình vừa buồn cười, giờ này bắt người ta mua trà sữa cho uống, nó cười khổ rút tiền ra dúi vô tay cậu bạn nhỏ hơn nó một hai tuổi. Nghe đâu cu cậu ba mẹ ly dị, bỏ đi bụi đời, sau này được một ông trong nhà đem về nuôi, hiện đang trông coi trực lễ tân khách sạn ca tối, hỏi sao không đi học hành thì cha nội phán xanh rờn: thề làm khách sạn này tới chết. Nói chung coi sóc khách sạn đam mê luôn rồi, trực cả ngày, coi quầy 24/7 không nghỉ cũng được, lương lậu ai thích thì trả, không trả cũng không thèm hỏi.

-        Cầm trả tiền trà sữa, kêu nhỏ bồ muốn ăn uống gì đó mua về hai đứa ăn. Trà sữa khỏi đem lên, tự xử đi.

-        Dạ! Thank kiù anh Mon.

-        Ừ! Đóng cửa nghỉ nhận khách, tắt đèn đi em, mở cửa tầng hầm ngồi đó chờ anh Củi qua rồi khóa thang máy.

-        Đóng cửa…à dạ em làm liền!

-        Ừ!

Nó vỗ vai ku cậu rồi thản nhiên lấy hai chai nước suối trong tủ lạnh đi thẳng vào thang máy trước ánh mắt nghiêm trọng của anh chàng. Chưa kịp gõ cửa phòng đã mở toang, mùi hương con gái phả vào mũi.

-        Anh!

Nó mỉm cười dịu dàng khi nghe tiếng Anh phát ra từ cô bé ngoan hiền trước mặt, em đã trở lại dáng vẻ đúng tuổi của mình, bỏ đi đôi boot cao xoa đầu em cũng dễ dàng hơn. Chạm vào tóc em, nó nheo mắt nghiêm mặt.

-        Nói bao nhiêu lần, ai cho gội đầu buổi khuya đó?

-        Em…bé xin lỗi ạ! Tại bé nóng hihi!

-        Thiệt tình. Ăn mặc kiểu này cũng không biết khóa cửa.

-        Bé biết anh sắp lên bộ. Người ta canh ngoài ban công nảy giờ.

Cô nàng chu miệng lại dụi đầu vào ngực nó như trẻ con, lâu rồi không có ai xưng bé, nó bật cười lắc đầu xoa lấy mái tóc màu xanh nước biển còn ướt hơi nước của em.

-        Ai xúi nói dóc tuổi với người khác đó.

-        Dạ chị An.

-        Ờ…nhưng cũng 18 rồi ít ỏi gì, xác to đùng như vầy…bé chổ nào?

Hải Âu ngẩn mặt lên nhìn nó bằng ánh mắt như muốn cuốn nó vào sóng biển của em, chỉ là em đã gỡ len ra trả lại đôi mắt đen tuyền sâu thăm thảm. Em chỉ vào lồng ngực trái của mình.

-        Bé đây nè. Thích làm bé của anh hoài luôn.

Nó giật giật khóe miệng nhìn vào hướng tay em chỉ, lời này cũng dám nói ra…hừng hực căng phồng hơn bong bóng tới chiếc áo như sắp bung chỉ tới nơi như vậy mà bé. Để chị Chanh nghe lời này chắc cô nàng nhào vô ăn thua đủ với Hải Âu. Tuy nghĩ xàm là vậy nhưng nó chẳng có ý nham nhở gì với em, giả vờ nghiêm mặt đẩy em ra đóng cửa phòng lại nắm tay em kéo vào trong. Nó nhấn Hải Âu ngồi xuống ghế cốc đầu em.

-        Đây ngồi yên anh sấy tóc cho rồi ngủ.

-        Hì!

Hải Âu ngoan ngoãn gật đầu nhìn nó không rời mắt, cô nàng xoay người lại đặt hai tay lên đùi, nó vừa lục tủ lấy máy vừa nhìn em trong gương.

-        Không đem đồ hả?

-        Bé có đem. Hihi tại mặc thêm xíu chờ anh ạ!

Nó phì cười cầm máy đi lại đánh nhẹ lên trán em.

-        Chờ cái giề. Đi thay đồ rồi ra đây anh sấy tóc ngủ.

Cô nàng xụ mặt nắm tay nó lắc lắc.

-        Anh hông thích ngắm bé mặc đồ thủy thủ nữa ạ?

-        Thích! Nhìn cả buổi rồi, giờ thay đồ đi ngủ, mai ngắm tiếp! Nhanh lên!

-        Hihi!

Cô nàng le lưỡi không tình nguyện lắm với tay lục đồ sau đó chạy vô wc, nó mỉm cười cắm điện máy sấy vào bấm thử vài cái xong ngồi xuống khui nước nhâm nhi chờ em. Khoản năm phút sau em bước khỏi wc, nó liếc qua suýt trào luôn nước lên mũi, Hải Âu mặc chiếc quần ngủ màu hồng mịn như lụa ngắn cũn khoe trọn chân dài trắng tinh khôi, áo thun hồng có hình hello kity ôm lấy khuôn ngực căng phồng. Quần áo thì dễ thương đó nhưng lực sát thương gây nhức mắt người nhìn gấp nhiều lần cô nàng thủy thủ sexy năm phút trước. Không phải do đồ, tội ở cơ thể ma quỷ của em…đây chính xác thân hình phụ huynh nhưng tưởng mình còn nhỏ cứ diễn vai học sinh. Chiếc bụng phẳng lỳ, bờ eo cong vênh như con sóng vỗ vào lòng nó, áo quá nhỏ, chẳng đủ che bao nhiêu da thịt. Hải Âu như cánh chim nhỏ, à không làm gì có con hải âu nhỏ nào phổng phao hừng hực như bà cô này…em chạy đến ngồi xuống trước mặt nhìn nó, lại dụi đầu vào lòng, làn da mát lạnh trên bụng em chạm vào chân nó êm đến nao người. Nó dịu dàng xoa tóc cô nàng xoay người em lại dựa lưng vào cạnh giường, em vòng tay ôm lấy chân dài co ro của mình ngả đầu một cách lười biếng.

-        Lớn người rồi, mặc đồ kiểu gì nhỏ xíu, nhức mắt người khác quá.

-        Hì Bé nóng! Anh hông thích bé mặc vầy ạ?

-        Thích! Nhưng mặc ngủ thôi, ra khỏi phòng mặc như vậy bị đòn nghe chưa?

-        Vâng ạ!

……

Tiếng máy o o như ru ngủ, chỉ là chẳng đứa nào muốn ngủ, cô nàng tuy nhắm mắt nhưng vẫn chưa chịu thở đều, thi thoảng nó phát hiện em chép chép miệng hí mắt nhìn ra ban công. Nó phì cười cốc nhẹ vô đầu em.

-        Khai thiệt đi! Nảy giờ ra ban công đâu phải chờ anh.

-        Hông…hông ạ. Bé chờ anh mà.

Hải Âu lắc lắc đầu xoay lại định làm hành động dụi đầu quen thuộc, nó trợn mắt dùng máy sấy ngăn lại âm mưu của em.

-        Đừng có nịnh! Quên trà sữa đi, ngoan ngoãn uống nước lọc rồi ngủ. Giờ uống trà sữa tính thức tới sáng hay gì?

-        Anh!

Cô nàng bất chấp máy sấy ngăn cản, nghiêng đầu qua tránh né hòng dụi cho bằng được đầu vào lòng nó, tiếng “Anh” ngọt ngào ngoan hiền kèm theo, combo tuyệt chiêu này suýt hạ gục làm nó mềm lòng, rất tiếc nó không phải người khác, rành chiêu trò của cô bé này từ lâu, lực miễn dịch tuy mấy tháng không gặp có hơi yếu đi nhưng nó vẫn vững hơn người khác.

-        Sài chiêu khác đi, mấy chiêu này cũ rồi.

-        Anh! Anh! Anh!

Nó vừa bực mình vừa buồn cười, không nhờ máy sấy chiếu vô đùi nóng hổi nó đã xiu lòng bởi ánh mắt, tiếng gọi tha thiết của em rồi đó, thao túng tâm lý thâm độc thiệt.

-        Dẹp! Kêu tới sáng vô ích. Không là không!

-        Anh!

-        (lắc đầu)

-        Hứ! Hông thương bé!

Hải Âu phụng phiu xoay người qua ôm chân ngồi co ro úp mặt, à không dáng tốt quá, cái này nói úp ngực vô giường đúng hơn. Nó đưa tay xoa tóc em, cô nàng nửa tránh nửa muốn dụi đầu khiến dáng vẻ em càng đáng yêu, gặp người khác đã mềm lòng chiều theo em từ lâu. Cảm thấy tóc em đã đủ khô ráo, nó phì cười quăng máy qua một bên đứng dậy hít một hơi lấy sức rồi cúi người ôm trọn em vào lòng nhấc lên, cô nàng khẽ giật mình nhưng không giẫy ra thậm chí còn nghiêng người dụi vào lòng nó. Người không quá nặng, còn biết ngoan ngoãn phối hợp nên ôm em vào người rất dễ dàng, nó tung tung nhẹ em trong lòng mình nửa cười nửa không vui vẻ.

-        Ấy chà…uống trà sữa quá đà…ú nu hơn mấy tháng trước hơi nhiều nhé.

-        Hihi hông phải mà, tại người ta lớn, hông phải tại trà sữa ạ.

-        Nặng lắm rồi, cai trà sữa bớt đi.

-        Hông muốn ạ!

-        Haha ừ không cai ú nu cho coi! Giờ tối thui rồi, quên trà sữa đi nhé!

-        Anh!

-        Chưa nói hết…giờ ngủ. Mai anh bù! Không chịu sẽ không được thương, sao…mấy tháng không gặp lớn đẹp rồi nên không còn muốn được anh cưng à?

Nó cười cười cúi đầu nhìn em, Hải Âu giương đôi mắt tròn ẩn hiện long lanh ánh nước nhìn nó thật lâu, rồi em dụi đầu sâu hơn vào nó gật gật.

-        Muốn ạ!

Hải Âu ngoang ngoãng trả lời rồi không nói gì nữa, chỉ thở nhè nhẹ nằm yên để nó đặt em lên giường, nó kéo mền che đi thân hình sóng lượn của em rồi dịu dàng xoa lên gò má trắng hồng vì men rượu còn vương.

-        Ngủ ngoan Hải Âu!

-        Vâng ạ!

Em gật đầu nhắm mắt lại, nó thở nhẹ leo khỏi giường, Hải Âu vội líu líu ôm lấy tay nó kéo lại.

-        Anh!

Nó phì cười cốc đầu em.

-        Vẫn ở đây với em được chưa? Ngủ đi!

-        Hihi!

Hải Âu le lười tinh nghịch rồi nhắm mắt lại, nó mỉm cười gỡ tay em ra chồm qua lấy gối và mền sơ cua quăng đại thành đống xuống thảm cạnh giường, nó vươn vai ngáp một cái rồi nằm phịch vào đống lên gối dưới nền gạch. Tay nó gác lên trán nhìn bóng đèn vàng dịu trên trần nhà, một ngày quá nhiều việc đau đầu, cảm giác người như dây đàn lúc căng lúc chùn nhưng nó biết ngày của nó vẫn chưa hết. Gặp lại những người liên quan đến Chị thật tốt…nhưng nó hiểu rằng từ lúc xuất hiện trước mặt ông Gạo, mọi thứ chưa thể bình yên, nhiều tháng đi xa, rời khỏi SG nặng lòng…rốt cuộc đều phải đối mặt.

Phù!

-        Hi!

Nó thở dài, dù đã cố tiết chế âm thanh sợ làm phiền cô bé xinh đẹp nằm phía trên gần mình nhưng tiếng cười nhẹ của em làm nó chẳng bất ngờ, dễ gì em chịu ngủ ngay. Em đang nằm nghiêng chắp hai tay kê lấy mặt nhìn nó, bờ môi cong lên nụ cười nhẹ, hàng mi rung rung theo nhịp thở dịu dàng.

-        Anh!

-        Sao?

Tay nó vuốt nhẹ mũi em mỉm cười.

-        Lâu rùi hông gặp!

-        Ừ!

-        Anh hông nhớ bé ạ?

-        Có nhớ!

-        Hi nhớ mà bỏ đi mất tích, về rùi cũng mất tiêu, tưởng anh hông cưng chiều bé nữa!

-        Sẽ bù…sẽ bù! Ngủ yên nào cô nương!

-        Hì…nằm trên này nhìn anh…giống hùi trước anh vào viện chăm bé ghê. Mặt sưng húp cũng bị Chị Dẹo giành giường ngủ với bé, toàn phải nằm dưới sàn. Mắc cười ghê.

-        Haha…trước giờ vẫn nằm sàn canh ma cho em ngủ đây, ngủ đi em!

-        Vâng ạ!

Nó vuốt nhẹ lên tóc em rồi hạ tay gối lên đầu để nhìn em thật rõ, chỉ đi vài tháng nhưng cảm giác cứ như mấy năm mới trở về…thật muốn nói rằng cô bé ngày nào thật sự lớn hơn rất nhiều. Nhưng nó biết, em vẫn vậy…chỉ là trong mắt nó luôn là cô bé ngày đó co ro nằm lịm trong lòng, có chút gầy, có chút dơ bẩn, lem luốt màu nắng. Giờ…em đã trở thành cánh hải âu rực rỡ bay trên trời, còn nó thì nằm bên dưới với những vết thương đau đến buồn cười.

-        Anh!

Nếu người khác chắc sẽ gắt lên, nhưng nó vẫn dịu dàng kiên nhẫn, dỗ em ngủ trước giờ đều như vậy. Vì ám ảnh trong những giấc mơ của em chẳng kém hơn nó, nó là đàn ông…đau đến đâu cũng chịu nổi, còn em…chung quy vẫn là cô bé. Nó mỉm cười mở mắt ra nhìn em, giọng nhẹ như sợ em cảm nhận nó không đủ dịu dàng kiên nhẫn.

-        Sao nè?

-        Anh muốn ngủ với bé hông?

Nó co giật mép miệng, nếu lòng nó không đủ dịu dàng đã bật dậy trợn mắt với em. Nó ráng nhịn bực bội hít sâu một hơi ráng giữ giọng nhẹ nhàng.

-        Thì đang ngủ với em đây?

-        Hì! Anh hiểu mà!

-        Tào lao…con nít con nôi.

-        Hihi bé 18 tuổi rùi!

-        Vẫn quá nhỏ!

Hải Âu im lặng nhìn nó không đáp lời, mắt long lanh cười dịu dàng, nó nhìn em một hồi liền phì cười.

-        Được rồi đừng hại não nữa! Anh xin lỗi! Anh sẽ bù sinh nhật 18 nha. Muốn quà gì?

Em chu miệng cười hì hì le lưỡi, dáng vẻ đáng yêu nhờ cơ thể đã giấu hẳn sau lớp chăn dày, cười đã em chăm chú nhìn nó như tan cả đá. Ánh nhìn làm nó có thể tan chảy này thấp thoáng bóng dáng của người mà nó và em đều thương.

-        Bé chỉ muốn quà là anh thôi!

Nó bật cười vui vẻ, đúng là người Chị đào tạo rồi, ngay cả quà sinh nhật cũng đòi giống cô ấy, không có gì lạ, chuyện nó và Chị có lẽ cô ấy đã khoe toàn bộ với em, những thứ em biết chắc chắn chưa ai hơn được kể cả những người đã từng xuất hiện quanh nó.

-        Haha quà này không được, nhận sẽ rất phiền. Em còn nhỏ…không nên dính vào thế giới của anh.

-        Bé bước vô lâu rùi!

-        Mới vòng vòng ngoài cổng thôi cô nương. Đừng có đi linh tinh.

Nó thở dài…đau đầu với Hải Âu chẳng kém Rose nếu không muốn nói gấp nhiều lần Rose. Ít nhiều với Rose nó còn bất chấp, còn Hải Âu…không được!

-        Anh!

-        Sao?

-        Chị An nói…cho em ngủ với anh!

-        Khụ khụ! Cái này…

Nó bực mình cốc đầu cô nàng một cái nghiếng răng nuốt cơn sặc vô người.

-        Đừng có nghe linh tinh. Cái bà cô già lạnh cảm tâm thần hư hỏng đó…coi anh là gì chứ? Em đó…chỉ kêu ngủ với ai cũng nghe à! Hừ hừ!

Hải Âu chớp mắt gật đầu.

-        Dạ!

-        Hử?

-        Hì hông chỉ chị An, mấy anh chị chăm sóc bé, mọi người kêu em ngủ với ai em sẽ nghe ạ.

-        Cái gì…em…em…tức chết anh rồi. Nói xàm nữa có tin ăn đòn thiệt không?

Nó nổi giận ngồi bật dậy nhìn em chằm chằm, trán nổi cả gân xanh, nếu không phải cưng chiều em từ lâu nó đã đánh nát mông bà cô nhỏ này. Hải Âu mỉm cười, mắt long lanh như muốn kìm lại nước mắt…cảm giác ánh mắt này nhìn nó…thật khó đối mặt. Em lăn người xoay qua tường.

-        Bé hiểu chuyện mà. Trước sau gì bé cũng phải nghe lời lên giường với ai đó. Nếu biết hông khác được, bé thà dành cho…cho…bé chỉ muốn anh…

-       

-        Anh đi mất tiêu bỏ bé biết nhiêu lâu. Anh hông biết bé phải gặp chuyện gì đâu…Bé lớn rùi…bé nhìn thấy hết, bé biết người ta muốn gì…Bé…

Nó thở dài đừng dậy leo lên giường, dịu dàng ôm cơ thể run nhẹ của em vào lòng, chẳng còn tâm trí nghĩ đến cảm giác đụng chạm da thịt em, chỉ muốn dịu dàng ôm, như cách duy nhất có thể dỗ dành em. Hải Âu xoay người qua choàng tay ghì chặt lấy nó, dụi đầu vào ngực nó, co ro như mèo con ướt nước tìm được hơi ấm.

-        Anh bỏ rơi bé. Anh hông thương bé ạ?

Nó mỉm cười ái náy xoa lên tóc em, hít hà mùi hương con gái tỏa ra từ cơ thể em, cơ thể vừa qua tuổi mười tám, dường như đây là mùi hương đặc biệt nhất lúc này, rực rở dịu dàng mang tên gọi…thanh xuân.

-        Anh xin lỗi…là lỗi của anh!

-        Hì! Anh đừng đi mất nữa được không ạ?

-        Ừ! Anh sai rồi…Tha cho anh lần này nhé. Anh hứa sẽ không để em tổn thương…

-        Dạ!

Chẳng mất thời gian suy nghĩ, em gật đầu lí nhí, ngoan ngoãn đến xót xa bất kỳ ai ở gần em. Nằm một lúc lâu, em lại cào lưng nó như mèo con.

-        Anh!

-        Sao?

-        Anh bị bé lừa hihi!

-        Hơ…

Em ngẩn mặt lên nhìn nó chằm chằm rồi cười khúc khích le lưỡi tinh nghịch.

-        Hì bé hiểu chuyện rùi, ai giúp bé chăm bé…bé nhớ hết, bé sẽ trả ơn nhưng hông phải kêu bé ngủ với ai bé cũng chịu đâu. Bé chỉ chấp nhận người bé muốn hà, hông lẽ anh tưởng chị An xúi bậy thiệt hở. Hihi anh hông được giận bé nha.

Nó mỉm cười gật đầu xoa tóc em không biết chán thở phào nhẹ nhõm.

-        Ừ! Biết vậy thì tốt. Cuộc sống của em, cơ thể của em…không ai có quyền quyết định, nhớ chưa?

-        Dạ nhớ ạ!

-        Ừ! Nhớ thì tốt…giờ ngủ thôi!

-        Dạ!

-       

-        Anh!

Hải Âu lại kêu nho nhỏ, nó mỉm cười xoa tóc em.

-        Yên tâm! Không đi đâu!

-        Hihi! Anh ngủ ngon!

-        Em ngủ ngoan nhé.

Hải Âu siếc chặt lấy người nó, đầu em dụi sâu vào hơn…Nó hôn nhẹ lên trán em thì thầm như nói với chính mình.

-        Anh sẽ chăm sóc em…vì Chị ấy!

Thời gian cứ chầm chậm trôi qua, đêm dần đi về điểm cuối, tiếng o o trên tường phát ra từ máy lạnh như thay nó đếm thời gian. Hơi thở đều yên bình trong lòng ngực phả nhẹ vào người, tiếng tim đập dịu dàng như ru ngủ kẻ vốn còn sợ những cơn mơ. Người em chợt giật nhẹ rồi dụi sâu hơn vào lòng như muốn nép thật sâu vào chổ bình yên. Tay mõi nhừ, nhưng nó vẫn dịu dàng xoa tóc em vỗ về chẳng dừng nhịp. Chờ hơi thở em đều đều thật lâu, nó nhẹ nhõm từ từ rút tay ra, nhích người từng milimet cho đến khi chắc chắn chiếc mền bông thay nó ôm lấy cơ thể Hải Âu. Nó thở phào, em vẫn ngủ say ngon lành. Cảm giác tê rần dần được nó xua đi bằng cách tự vặn vẹo người, xoa xoa đấm đấm. Nó cầm điều khiển lên tăng nhiệt độ lên 22 rồi nhẹ nhàng mang giày, mặc áo khoác bước ra khỏi phòng. 4h sáng…đêm không còn dài, nhưng chắc vẫn đủ thời gian trước khi ngày mới lên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngày hôm qua...đã từng - My Memories (Chương 102)

  Nó mỉm cười chờ chị Nguyệt mời bốn ông ngồi xuống còn mình thì ngồi đối diện. -         Anh Huy với mấy anh uống ly nước nhé. My cho anh...